17 พฤษภาคม 2552

เล่นกับคนไทยด้วยกันดีกว่า


เวียนว่ายอยู่ในโลกอ่าน คลิก เซิฟ แถม ฮิป มานานหลายปี เริ่มเบื่อๆ อยากๆ เพราะได้มั่งไม่ได้มั่ง โดนเบี้ยวมั่ง (ฮิป - ส่วนมากโกงเฉย)
หยุดไป 7-8 เดือน ก็กลับมาอีก เห็นเว็บหลายเว็บที่เคยทำมานานก็ยังคงอยู่ นั่นแสดงว่า เป็นของแท้ของคุณภาพ (ไม่โกง ไม่เบี้ยว)
ก็เลยกลับมาคลิกโฆษณาอีกกับเว็บของฝรั่ง(ว่ากันนะ ฝรั่งเทียมก็ไม่รู้) คือเว็บ ...
http://www.bux.to/ ที่มีโฆษณาให้คลิกยี่สิบกว่าโฆษณาขึ้น ต่อวัน เผลอๆ กลางคืนลองเปิดเข้าไปอีกรอบ มาอีก 4-5 โฆษณาเลยทีเดียว ราคาคลิกละ 0.10 $ แต่เบิกขั้นต่ำที่ 50$

มาช่วงหลังๆ คนไทยเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น กล้าที่จะเปิดเผยตัวตน ว่า "เว็บฉันคนไทยนะ" ประกอบกับเด็กรุ่นใหม่เรียนรู้มาทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์กันมาก (อาจหางานทำลำบาก ก็เลยประกอบกิจการของตัวเอง)

ตอนนี้ฉันก็เลยหันมาส่งเสริมธุรกิจของคนไทยมากขึ้น มีเว็บหลายเว็บที่ทำอยู่ และได้เงินจริง (ก็เอาเงินที่ได้เก็บไว้ลงโฆษณาของตัวเองคือ เติมเงิน กับ pay point)

จะว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยกันก็คงไม่ผิด เพราะเจ้าของเว็บจ้างเราคลิกโฆษณา เราก็ลงโฆษณาของเราเพื่อคนอื่นจะได้เข้ามาคลิก แต่ละคนส่วนมากก็จะมีจุดประสงค์เดียวกัน เว็บไทยที่ว่าก็มี...........

http://ptc.northsync.com/ ค่าจ้างคลิกละ 10 สตางค์ จ่ายออกที่ 10 บาท ผ่านบัญชีเพย์สบาย มีสมาชิกล้นหลาม สองพันกว่าคน เบิกมาแล้ว 2 รอบ แบบเบิกปุ๊บ จ่ายปั๊บ ของคนเมืองเจียงใหม่เจ้า...

http://www.ptc.bbcrcrew.com/ คลิกละ 5 สตางค์ มีสมาชิก 258 คนเอง เพิ่งเปิดตัว จ่ายออกขั้นต่ำที่ 10 บาทเหมือนกัน

http://www.pay4u.in.th/ เว็บนี้สีชมพูหวานแหววเชียว จ่ายออกที่ 35 บาท ราคาค่าคลิกไม่คงที่ แล้วแต่ บางวัน อยู่ที่ 4 สตางค์ 5 สตางค์ หรือ 9 สตางค์ แต่มีโฆษณาให้คลิกเยอะค่ะ มีสมาชิก 400 กว่าคนตอนนี้

http://www.ucsam4u.com/ เป็นเว็บของคุณหมอ นักธุรกิจ คนไทย แต่หน้าตาเว็บอินเตอร์ค่ะ ไม่มีภาษาไทยสักตัว จ่ายออกที่ 2$ ผ่าน Alertpay (ช่วงแรก จ่ายผ่าน Paypal ที่ 1 $ ) คลิกละ 0.015$ น่าเล่น

ทั้งหลายที่ว่ามานี่ เชิญสมัครเป็นสมาชิกได้โดยคลิกที่ลิงค์ขวามือของคุณ ที่หัวข้อ "เว็บทำเงิน...เชิญคลิก"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น