17 พฤษภาคม 2552

วิวงาม..เพื่อนบ้านดี...ที่ดินสวย


ไม่เกี่ยวกับชื่อเว็บบล็อกสักเท่าใดเลย แต่ก็เกี่ยวกับเจ้าของบล็อกน่า...

เพราะมีอยู่หลายแปลงก็เลยอยากขายที่เชียงใหม่ เอาเงินมาปิดที่เมืองชลฯ ประมาณนั้น

บ้านหลักก็ยังมีอยู่ติดกับที่ดินที่จะขายนี่แหละค่ะ มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 92 ตรว. ตอนแรกจะขายด้วย แต่มาคิดอีกทีเอาให้ลูกอยู่ ตอนนี้บ้านก็เลยมี ลูกสาว ลูกเขย อยู่กัน สองคน และหลานอีกหนึ่งคนกำลังจะออกมาชมโลกไม่กี่เดือนนี้แล้ว

ใจจริงเสียดาย เพราะดินดี ปลูกอะไรก็ขึ้น ขนาดไม่ปลูก เอากิ่งมาพิงรั้วไว้เฉยๆ ยังขึ้นเลย (พูดเดี๋ยวจะหาว่าคุย) เคยทำบ่อกบ 2 บ่อ กว้าง3*2 เมตร เลี้ยงกบหมด 2 รุ่น เปลี่ยนเป็นเลี้ยงปลาดุก และก็ปิดบ่อเลย เพราะเหนื่อย ทำกัน 2 ตายาย ตอนนี้ตาก็แอบหนีไปอยู่โลกใหม่ก่อนแล้ว ขายดีกว่า...ไม่เอาดีกว่า...

ตั้งหัวเรื่องว่า... "วิวงาม..เพื่อนบ้านดี...ที่ดินสวย-เชียงใหม่" เป็นไปตามนั้นเลยค่ะ เพื่อนบ้าน สุดยอดเลย มีน้ำใจ เป็นหูเป็นตาซึ่งกันและกัน สิ่งไหนดีชม สิ่งไม่ดี มาติมาบอกเพื่อให้เราแก้ไข ปรับปรุง ความเป็นอยู่ให้สอดคล้องกับวิถีของที่นั่น อยู่มา 14 ปี ที่แม่ริม บอกได้ว่า... วิวงาม เพื่อนบ้านดี ที่ดินสวย...


ที่ดิน 146 ตรว.,มีไม้ผลเช่นลำไย ชมพู่ทับทิมจันทน์ มะนาว ส้มโอ มัลเบอรี่ ฯลฯ อยู่เขตอำเภอแม่ริม ห่างแยกข่วงสิงห์ 11.5 กม. ก่อนถึงที่ว่าการอำเภอ 2 ก.ม. มีเซเว่น/มินิมาร์ท ใกล้โรงเรียน สถานีอนามัย แยกซ้ายเข้าซอย 300 เมตร มีรถโดยสารประจำทางผ่าน 4 สาย ตรว.ละ8,000 บาทพร้อมค่าโอน เจ้าของขายเอง ไม่ผ่านนายหน้าผู้ที่แนะนำ จะได้ค่านายหน้า 3% ติดต่อ/ต่อรอง ที่ อ.สุมล โทร. 0894037782 MSN ก็ได้ thanikarn2009@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น